• Tên sản phẩm : NEW MG5
  • Giá: 399.000.000
  • Hãng sản xuất : MG
  • Bảo hành : 5 năm không giới hạn Km
  • Điện thoại : 0903.33.99.56

NEW MG5 – CHIẾC XE KINH TẾ NHẤT PHÂN KHÚC

 New MG5 mẫu Sedan hạng C này với thiết kế và trang bị hoàn toàn mới. Mẫu xe hướng đến các nhóm gia đình mua ô tô lần đầu tiên và giới kinh doanh về dịch vụ vận tải.

Ngoại thất

Có thể thấy New MG5 không hề thua kém các đàn anh đàn chị vốn đã có tên tuổi tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe sở hữu diện mạo cá tính nổi bật, đậm chất thể thao. Toàn bộ thiết kế ngoại thất của New MG5 mang phong cách Coupe Style Sedan thể thao, năng động, trẻ trung và cá tính. Tại Việt Nam New Mg5 đang được bán với 2 phiên bản

NEW MG5 MT: 399.000.000 VNĐ

NEW MG5 CVT: 459.000.000 VNĐ

Phía trước xe nổi bật là lưới tản nhiệt xếp kiểu sóng mềm mại, kết hợp với mặt calang cứng cáp, khỏe khoắn. Cản trước xe New MG5 được sơn đen mạnh mẽ và hầm hố. Xe không được trang bị đèn sương mù trước, ngay phía dưới đầu xe là hốc hút gió có kích thước lớn. Cụm đèn pha LED Project cho khả năng tự động bật, tắt thông minh, cung cấp ánh sáng tốt, khoảng sáng rộng khi di chuyển ở điều kiện thiếu sáng
mg-my-dinh

Phần thân xe được thiết kế khá thon gọn nếu nhìn ngang. Mui xe với phong cách Coupe vì được vuốt mái kéo dài xuống dưới đuôi. Viền cửa sổ còn được mạ thểm crom để tăng sự nổi bật, sang trọng cho chiếc xe.Gương chiếu hậu kích thước lớn, trang bị tính năng hiện đại, tích hợp đèn báo rẽ và camera 360 độ, cho khả năng quan sát, điều khiển dễ dàng hơn. Tay nắm cửa được phun sơn đồng màu với thân xe rất đẹp mắt, hài hòa.

mg-ny-dinh

Nhìn từ phương ngang, thân xe có thiết kế khá thon gọn, nổi bật với các đường dập nổi kép mạnh mẽ.

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu bên ngoài được phun sơn cùng màu với thân xe rất hài hòa và đẹp mắt. Gương chiếu hậu kích thước lớn có chức năng chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ LED.

Viền cửa sổ của xe được mạ thêm crom giúp làm tăng sự nổi bật và vẻ đẹp sang trọng. Cửa kính xe New Mg5  có thể điều khiển điện và 1 chạm xuống bên phía người lái.

La-zăng thép bền chắc kích thước 15 inch, thông số lốp xe trước và sau là 195/65R15. Bán kính vòng quay xe tối thiểu là 5.65m.

mg-my-dinh

Đuôi xe có thiết kế có phần hướng lên trên. Đèn hậu của xe là dạng đèn LED bắt mắt và rõ nét. Ngoài ra, New Mg5 còn trang bị đèn báo phanh trên cao dạng LED và đèn sương mù phía sau. Cản  sau và cặp đôi ống xả  cũng được bố trí hợp lý, làm tăng thêm thẩm mỹ cho toàn bộ chiếc xe.

mg-my-dinh

Nội thất

Toàn bộ không gian nội thất của New MG5 được bố trí một cách khoa học để gia tăng sự rộng rãi và tiện nghi cho người ngồi bên trong. Đặc biệt với sự kết hợp giữa chất liệu da cùng các chi tiết mạ kim loại giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

mg-my-dinh

Khoang lái được thiết kế hơi nghiêng, hướng về phía của tài xế, kết hợp với phần taplo họa tiết kim cương, tăng thêm vẻ đẹp cho bên trong xe.
Vô lăng chỉnh cơ 2 hướng, tích hợp các phím bấm đa chức năng vừa tầm tay và dễ dàng điều khiển. Ngoài ra, ở giữa trung tâm là logo MG được mạ crom nổi bật.

Phía sau vô lăng xe chính là cụm đồng hồ với màn hình hiển thị đa thông tin sắc nét, cung cấp đầy đủ các thông số về nhiên liệu và vận hành.

Màn hình giải trí được đặt ở trung tâm với kích thước lớn 8 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth, Radio AM/FM, Apple Carplay và Android Auto kết hợp cùng hệ thống âm thanh 4 loa sống động.

mg-my-dinh

Hệ thống điều hòa điều khiển điện tử có chức năng lọc bụi mịn 2.5PM khử mùi hôi và đem đến không gian mát mẻ, trong lành cho toàn bộ xe.

Cụm cần số được thiết kế bắt mắt, bên cạnh là không gian ngăn chứa đồ, hộc đựng cốc và chai nước thiết kế vô cùng tiện ích. Trang bị cổng USB cùng vị trí sạc điện thoại tiện lợi cho người dùng.

Dòng xe có cấu hình 5 chỗ ngồi thoải mái với chất liệu ghế bằng nỉ và thiết kế ôm lưng theo vóc dáng của người ngồi. Ghế lái còn được trang bị chức năng chỉnh điện tiện lợi. Hàng ghế sau đủ cho 3 người ngồi với không gian để chân rộng, thông thoáng.

mg-my-dinh

Hàng ghế trước có ghế lái và ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế sau New MG5 trang bị đầy đủ 3 tựa đầu và tựa lưng có độ ngả lớn. Không gian để chân bên dưới rộng và thông thoáng. Tuy nhiên, xe lại không được trang bị cửa gió điều hòa phía sau.

Tiện nghi

New MG5 cũng  trang bị cho mình rất nhiều các tiện nghi hiện đại, hỗ trợ người dùng tối đa khi di chuyển.  Trước tiên phải kể đến màn hình giải trí được bố trí ở khu vực trung tâm, kích thước lớn, có thể kết nối với Apple Carplay hoặc Android Auto thông minh.

Tiếp đến là dàn âm thanh sống động với 6 loa chất lượng, cho âm thanh rõ nét, chân thực.  Không thể thiết là các kết nối giải trí như Aux, USB, Bluetooth, Radio, AM, FM… Hệ thống điều  hòa tự động kết hợp chức năng lọc bụi PM 2.5 hiện đại, loại bỏ mùi hôi, làm lạnh nhanh, mang đến không khí trong lành trong xe.

Xe còn có thêm các tiện nghi nổi bật khác như: kính chỉnh điện, tay nắm cửa hiện đại, vô lăng 3 chấu D-cut, gương chiếu hậu chống chói tự động… Tất cả đều mang đến cho người ngồi trong xe cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Vận hành

New MG5 sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh được sắp xếp theo kiểu thẳng hàng, cho công suất cực đại lên đến 113 mã lực tại vòng quay 6000 vòng/phút và mô-men xoắn lớn nhất là 150Nm ở vòng quay 4500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước giúp xe vận hành linh hoạt, bền bỉ và êm ái.
mg-my-dinh

Hệ thống phanh xe bánh trước là dạng phanh đĩa, còn bánh sau là phanh tang trống, kết hợp cùng phanh tay cơ. Hệ thống treo trước MacPherson và treo sau là thanh dầm xoắn giúp xe cân bằng và vận hành ổn định ở những địa hình đèo dốc, gồ ghề. Người lái có thể điều khiển xe nhẹ nhàng và linh hoạt hơn nhờ hệ thống lái được trợ lực điện.

Khung gầm xe được cải tiến so với dòng xe trước đó, đem đến sự chắc chắn và khỏe khoắn khi di chuyển. Ngoài ra, New MG5 1.5 MT còn giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và giảm khí thải có hại ra môi trường nhờ động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5.

An toàn

Bên cạnh khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định có thể cạnh tranh với các dòng xe của Nhật Bản, Hàn Quốc… New MG5 1.5L Mt còn được trang bị rất nhiều các tính năng và hệ thống an toàn bảo vệ cho bạn.

Hệ thống phanh tay điện tử, phanh ABS, EBD, BA… kiểm soát và điều chỉnh tốc độ kịp thời.

Hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát vào cua, kiểm soát  độ bám đường, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Khóa cửa cảm biến tốc độ, camera 360, hệ thống visai điện tử, túi khí bảo vệ người ngồi trong xe.

Không thể thiếu là hệ thống đèn LED chiếu sáng khi xe di chuyển vào ban đêm hay trời mưa.

Gương chiếu hậu giúp tầm quan sát phía sau an toàn hơn khi xe lùi, rẽ hướng…

Mâm xe đa chấu bằng hợp kim kết hợp với lốp xe bằng cao su chất  lượng cao, có thể nâng đỡ toàn bộ thân xe, bám đường, chống nóng, chống trơn trượt khi xe di chuyển.

Hãy liên hệ ngay với Đại lý MG Ôtô Cầu Giấy để biết thêm thông tin và nhận những ưu đãi tốt nhất thị trường hiện nay.